0901 449 556 Zalo 0901 449 556

HOA CƯỚI CẦM TAY

Bạn sắp là cô dâu và muốn tìm cho mình một bó hoa cưới cầm tay có thể đáp ứng được hai tiêu chí, là phải thật xinh đẹp và ý nghĩa. Nhưng lại phân vân không biết phải chọn loại hoa nào để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình? Các bạn hãy cùng Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Vườn Cau theo dõi bài viết dưới đây để có thể tìm ra được loại hoa phù hợp với mình nhất nhé! ?
1. Mẫu Đơn chính là loài hoa quốc sắc thiên hương, chúng biểu tượng cho thịnh vượng, sắc đẹp cùng sự giàu có. Cho nên trong hôn nhân hoa Mẫu Đơn tượng trưng cho hạnh phúc, bền chặt, sum vầy và nhiều con cháu.
2. Hoa hồng ngoài vẻ đẹp cháy bỏng của mình thì còn là loại hoa thể hiện sự sôi nổi, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch. Và chúng cũng rất phong phú về màu sắc, nên được rất nhiều cô dâu lựa chọn làm loại hoa chủ đạo trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.
3. Cát Tường cũng là một loại hoa thể hiện tình yêu, chúng thể hiện sự tinh tế, mềm mỏng, nhẹ nhàng, e ấp như mối tình đầu. Tuy Cát Tường không rực rỡ như những loại hoa khác nhưng ở chúng lại toát lên vẻ quý phái, ngọt ngào, đằm thắm khiến người ngắm nhìn lập tức liên tưởng đến những thiếu nữ mới lớn.
4. Hoa Oải Hương là biểu tượng cho sự son sắt, chung thủy trong trong tình cảm vợ chồng và cả sự chờ đợi. Ngoài ra rắc những bông hoa Oải Hương khô trong nhà được cho là sẽ giúp vợ chồng các bạn luôn hòa thuận, yên ấm.
5. Hoa Cẩm Tú Cầu là loại hoa có những cánh nhỏ, mỏng manh, kết cấu các cánh san sát nhau tạo thành từng chùm tròn như hạnh phúc vẹn nguyên của các lứa đôi. Và chúng mang ý nghĩa tượng trưng cho những cảm xúc chân thành, lòng biết ơn, nghĩa tình trong tình yêu.
6. Hoa baby trắng là loại hoa được rất nhiều các cô dâu lựa chọn làm hoa cầm tay, bởi sự thanh khiết, tinh khôi của chúng làm nổi bật lên hình ảnh xinh đẹp của các cô dâu.
Và đặc điểm nổi bật nhất của hoa Baby chính là mỏng manh, nên cực kỳ thích hợp để làm hoa cầm tay cô dâu và hoa cài áo chú rễ.
7. Hoa Hướng Dương tượng trưng cho niềm tự hào, sự tôn thờ và lòng trung thành, kiên định, dù cho hoàn cảnh khắc nghiệt, khó khăn như thế nào thì vẫn luôn hướng về người mình yêu.
8. Nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí thì Hoa cẩm chướng là một gợi ý không tồi vì hoa này giữ tươi rất lâu. Chúng tượng trưng cho niềm đam mê, tình yêu tinh khiết, hạnh phúc dài lâu, sự ngưỡng mộ cùng vẻ đẹp không phai.
9. Hoa Cúc là loại hoa đã tồn tại hơn 2.500 năm, chúng có rất nhiều màu sắc và nhiều loại, thậm chí hoa Cúc còn được xuất hiện trong các tuyệt tác của Khổng Tử. Chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế, phối các màu hoa cúc lại với nhau là các bạn đã sở hữu ngay một bó hoa cưới xinh đẹp tượng trưng cho sự lạc quan, vui vẻ.
Sau khi tham khảo bài viết trên thì các bạn đã có thể tìm được cho mình loại hoa ưng ý để làm bó hoa cưới rồi phải không nào?
Nếu thấy bài viết có ích thì các bạn hãy chia sẻ để những người bạn sắp trở thành cô dâu của mình cũng có cơ hội biết được các thông tin có ích này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ đến ngỡ ngàng với Lễ tốt nghiệp hoành tráng nhất từ trước đến nay
Bất ngờ đến ngỡ ngàng với Lễ tốt nghiệp hoành tráng nhất từ trước đến nay

Không chỉ bất ngờ với không gian sang xịn mịn mà điểm nhấn tạo nên sự hoành tráng chính là…

Cộng đồng kế toán Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập
Cộng đồng kế toán Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

Ngày 8/10, tại TP. Hồ Chí Minh, cộng đồng kế toán Việt Nam (CĐKTVN) tổ chức kỷ niệm 10 năm…

BNI Việt Nam ra mắt BNI Support Online Titanium Chapter
BNI Việt Nam ra mắt BNI Support Online Titanium Chapter

Sáng 16/9/2023 tại Trung tâm hội nghị Tiệc cưới Vườn Cau, Cộng đồng doanh nhân – BNI Việt Nam tổ…

QUY TRÌNH TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI CÔ DÂU – CHÚ RỂ CẦN BIẾT
QUY TRÌNH TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI CÔ DÂU – CHÚ RỂ CẦN BIẾT

1/ Nhà trai gặp gỡ nhà gái để định ngày cưới ( giáp lời) 2/ Cô dâu – Chú rể…

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ - TIỆC CƯỚI VƯỜN CAU


360 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
0901 449 556
028 35 160 848

NHÀ HÀNG VƯỜN CAU 2


171D Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
028 35 888 522
028 35 888 523